Riwaya - Familia ya Utamu 18+

 


“We Prisca hebu toka ukampokeebabu yako,  yupo getini pale ameshafika. ”Kauli ya mama ilinistua kutoka katika wimbi la kimawazo katika akili yangu lililokuwa limetekwa na muvi ya kusisimua ya money heist.

Moyo wangu ulijawa furaha hasa baada ya kusikia kuwa babu niliyekuwa nikimsubiri alishafika kutoka kijijini. Kwanza nilikuwa nimemmiss sana babu maana ilipita miaka Zaidi ya saba sikuwa ni meonana naye. Mara ya mwisho kumtembelea babu nilikuwa binti mdogo wa miaka kumi nan ne.

Basi nilikurupuka nduki kiasi cha kujisahau nilikuwa nimevaa pensi fupi tu iliyoyaacha mapaja yangu meupe na makubwa wazi. Lakini pia kitisheti change kifupi kilichoishia juu ya kitovu. Si unajua joto kali la jiji la Dodoma.

“Ohh!!! Babu!! Waooohh!!!,  Nilimwambia babu nikiwa nimemkumbatia kwa nguvu kwa kumdandia shingoni kiasi kwamba ilikuwa mguso zero distance, Mpaka nikahisi kitu kiunoni mwa babu kikinigusa nje ya pensi yangu katika sehemu ilipokuwa k yangu.

Basi babu naye akiwa kapigwa na butwaa akanidaka kiunoni huku akicheka na kuniambia nimekuwa sana. Basi nikambusu babu kwenye shavu lake la kizee leusi lililokunjika kunjika hivi halafu nikashuka.

“Mhh!! Babu wala sijakuwa bana, we ndo umezidi kuwa handsome mchumba wangu wa zamani”. Nilimwambia babu kwa kumtania. Baada ya hapo nikabeba mizigo yake kutoka kwa mlinzi getini na kuingia na babu aliyekuwa amevaa msuli na koti lake la suti la mwaka sabini alilolivaa siku aliyofunga ndoa.

Basi babu alifika ndani na kupokelewa na mama kwa bashasha,  si unajua mtu na mkewe tena basi nyumba ilikuwa raha sana maana hakukuwa na mwanaume. Nilikuwa mimi mama na mfanya kazi wa ndani wa kike. Kwa mwanaume labda getini ndiyo alikuwa mlinzi lakini mwenyewe alikuwa na sheria ka nini wala hata siku mpenda.

Basi babu alitusimulia habari za kijijini na kutueleza kuwa afya ya bibi ilikuwa safi tu na hakuweza kuja kwa sababu alikuwa anasimamia mashamba ya viazi vitamu huko mbeya kijijini kyela. Basi ndo hivyo tulianza kuishi pale ndani na babu ambaye kiukweli alikuwa mtamu,  maana alikuwa mcheshi sana mala nyingi tulitaniana naye yani nyumba ikajaa vicheko muda wote.

Baba yangu anafanya kazi benki kuu Dar es salaam na mama ni muajiriwa wa TRA kwahiyo hali ya kipesa kwetu si mbaya kiufupi mi mtoto wa kishua shida sizijui tangu nazaliwa mpaka kipindi hicho ndo nimemaliza kidato cha sita nasubiri majibu nijiunge zangu chuo.

Mara nyingi mama alikuwa anaondoka asubuhi nakurudi jioni kwahiyo mara nyingi pale nyumbani nilishinda mimi dada wa kazi na babu. Kama mtoto wa kike ilikuwa inaniwia vigumu sana mara nyingine maaana nilikuwa nawashwa kwa nyege uchi unalowa mpaka nabadili chupi lakini ndio hivyo nalazimika kuvumilia maana mie mtoto wa geti kali kutoka kwangu labda kwenda kanisani na shule tu.

Basi siku moja nilikuwa nimelala zangu chumbani asubuhi kama saa nne hivi naangalia muvi kwenye laptop yangu. Basi nikaboreka nikaona nitoke nikaangalie muvi za chane li kwenye Tv. Mara nyingi nikiwa nyumbani navaa vipensi tu na mda mwingine hata chupi sivai naiacha kum yangu ipumua bana.

Basi nilitoka zangu mpaka sebuleni nikafungu friji nikamimina juisi na kuchukua pakti kubwa la popcorn na kwenda hadi kwenye kochi nikajitupa na kubadili chaneli. Babu! Niliita maana nakumbuka nilimuacha babu kwenye kochi akiangalia katuni. Nilitazama huku na kule lakini ghafla nilijikuta macho yananitoka. Ni baada ya kumuoana babu akiwa kajilaza kwenye sofa halafu kajiachia wazi msuli wake. Bahati mbaya au nzuri babu hakuwa amevaa kitu ndani. Macho yangu moja kwa moja yakaweza kuuona uboo wa babu. Mkubwa na mweusi tii japokuwa ulikuwa umelala. Kitendo cha kuliona dudu la babu kilisababisha uchi wangu kuanza kulowa. Maana kiukweli nilikuwa sijatombwa muda mrefu kalibu mwaka vile.

“ Mhh!! Nilivuta pumzi,  nikanza kuwaza nifanyaje nimuingie babu japo anitombe maana mpaka muda huo hadi pensi yangu ilishatota kisimi kimenisimama kama askari wa kisomali uchi unawasha kwa nyege kinoma. ”

“Babu!! Babuu!!naogopa miye jamani ahhhh!!!” Nilimvamia babu na kulala juu yake nikiwa nimemkumbatia nikihakikisha pensi yangu pale mbele kunagusana na uboo wa babu kabisa. Babu alistuka usingizini kwa kurupuka basi akajiachia Zaidi na mimi ndio nikampalamia Zaidi na kuanza kuusugua uso wa uchi wangu uliokuwa ndani ya pensi juu ya dudu kubwa la babu lililokuwa limelala.

“ Oh! Jameni mke wangu waogopa nini tena uwi! Utanivunja shingo weye!”Alisema babu kiutani lakini miye ndio kwanza nikazidi kuusugulia uchi wangu juu ya dudu lake. Kumbuka kitumbua kilikuwa kimeiva balaa kwahiyo hapo dudu la babu liliweza kuhisi joto kali la kitumbua pamoja na unyevu wake.

“ Babu bana mi naogopa!,  nikumbatiee hivi!!! Hiv…. iiii!!!” Nilisema sauti nikiitolea puani hasa baada ya dudu la babu kuanza kuvimba na kunifanya nihisi kukojoah kabisa….. 
Whatsapp +255 758 018 597  kupata Full


Post a Comment

0 Comments