Nguchuu Muta Chau 18+ (utamu)

 

Baada ya kuzimia nilikuja kushtuka nikiwa hospitali, kilichonishangaza ni hadhi ya hospitali ile ilionekana ni hospitali kubwa sana na ya kitajiri.
Huwezi amini Chausiku mimi nilikuwa kwenye chumba cha peke yangu chenye hadhi ya aina yake. Isingekuwa dripu na yale mashuka ningesema labda niko kwenye hotel fulani nzuri sana, swali ambalo ningebaki nalo ni nani kanileta.
Niliposhituka na kugundua niko hospital sikujua kwa kweli ni nani kanileta na sikuwa na wa kumuuliza, ila punde aliingia mama mmoja, namwita mama ila anaonekana ni mtu mwenye hadhi fulani kwan mavazi yake na ngozi yake iliyong'aa ilinipa imani ya kuamini huyu kama sio mboga saba,  basi anamiliki maduka kadhaa kariakoo.
Tabasamu lake lilikuwa pana sana, alinisogelea akanishika mkono wangu akanisalimia loh! sauti yake jamani ilikuwa nzuri sana. Unadhani Chausiku mimi hizi swaga za kuongea na kutoa sauti ya kumtoa nyoka pangoni nimepata wapi mimi kama si kwake huyu mama!!! 
“ Hujambo mtoto mzuri” ,
“ Sijambo shikamoo dada” ,
“ Marahaba unajiskiaje?” , aliniuliza swali kiufupi nlishindwa kumjibu sababu mpaka sasa sikumbuki chochote na sijui naumwa nini na nani kanileta hapa.
“ Mama yangu yuko wapi?” , sikumjibu swali lake ila nilimuuliza swali ambalo niliona lilipoteza tabasamu lake kabisa, nadhani hata yeye alijua kuwa nmejua kuwa kapoteza tabasamu alichofanya alitoka mle ndani kimya kimya ila hakuchelewa alirudi na daktari!!! 

Baadae tuliruhusiwa nyumbani japokuwa kila nilipomuulza kuhusu ndugu zangu hakunipa majibu yenye kuridhisha, tulitoka kwa lift kiukwel sikufichi ilikuwa ni siku yangu ya kwanza kupanda lifti????
Nje tulikuta magari kadhaa yamepaki, kazi yangu ilikuwa ni kumfata tu yule Dada ambae alisimama kando ya gari moja Kali sana la kifahari, sikuuliza mana alivyo tu sishangai kuwa anamiliki gari au magari kadhaa. Akapanda mbele upande wa dereva kisha akanifungulia na mimi mlango wa nyuma nikapanda, akasema ananipeleka kwake nikaoge nibadili nguo kisha anipeleke nikamwone mama na wadogo zangu. Nilifurahi sana kwani nilikuwa nimewamiss sana..
Nilipokuwa njiani nikawa naangalia nje kupitia kwenye kioo cha gari watu na pilika pilika zao. Tukawa tumesimama kwenye foleni hapo Kama unavyoijua Dar foleni ndipo watu wanaibiwa ndipo watu wanauza maji ndipo watu wanapata ridhiki mbalimbali.
Ghafla akapita mtu anauza karanga na muda huo kulikuwa na dalili ya mvua. Kichwani nilihisi Kama nimepigwa na kitu kizito kichwa kikaanza kuuma sana hadi nikakishika.
Kumbukumbu ya Siku ile nimejikinga mvua kwenye kiduka cha Mangi ikaja ghafla nikakumbuka nilivyofika nyumbani mama na wadogo zangu walivyokuwa wamelala wamefunikwa nilipiga kelele hadi yule Dada akashtuka.  PAKUA App yetu Play Store - Kulaya Simulizi
“ Mamaaaaaaaaa!!! !” , kelele ilifuatiwa na machozi yasiyokauka na muda huo tayari foleni imeruhusiwa ikabidi aendeshe gari kisha akaliweka pembeni akashuka akaja siti ya nyuma akaanza kunibembeleza.
“ Ndugu zangu Dada wamekufaaa” , nililia sana ilinichukua muda sana hadi kutulia.
“ Usijali niite mama mimi ndo mama yako sasa mimi ndo baba yako” , nilishangaa aliposema yeye ndo baba yangu ina maana baba yangu yuko wapi... !!! ???
“ Kwani baba yuko wapi mama?” , baada ya kumuuliza vile nikamwona na yeye machozi yakimtiririka.
“ Chausiku baba yako hakurudi nyumbani siku ile, ila alipatikana asubuhi akiwa amefariki alichukuliwa na mafuriko pole mwana... !!! “ , sikutaka amalizie chausiku mimi nililia sana nikimlaumu Mungu kwa kuichukua familia yangu na kuniacha katika upweke.
Kama kawaida ya dini yetu tayari ndugu zangu washazikwa kiukwel iliniuma eti nimezimia siku tano jamani dahh!!! 

Siku, wiki,  miezi miaka ikakatika namshukuru mama yangu wa hiari ambae jina lake halisi ni Aunt Vanessa. Nashukuru alinisomesha tena katika shule nzuri tu tena ya kisasa... kiufupi alinichukulia kama mwanae.
Nilipofika darasa la saba ndipo urithi alioniachia mama ulizidi kuwa gumzo, nilikuwa na tako Chau mimi na hii sura ya baba yangu mzanzibar muokota makopo wa Mbagala si mchezo watu waliteseka haswa!!! 
Sio shule hata mtaani mambo yalipamba moto kila nilipopita wanaume hawakuacha kunizonga hadi mababa kabisa...
Nakumbuka siku moja nilikuwa nimetumwa dukani, nilipofika nikampa hela Mangi anipe nilichoagizwa, cha ajabu akanipa nachotaka akanirudishia na pesa yangu kiukweli kua uyaone nilianza kuyaona Chausiku mimi!!! 
“Usimwambie Anti chukua hii utanunua chochote”, Chausiku nikaongezwa na elfu kumi sijui kwanini sikuikataa nikaipokea bila kujua lengo la Mangi ni nini!!!? ?
Alafu akaniambia eti baadae nirudi anipe zingine nikatabasamu sijui hata kwanini nilifurahi ila kama ni pesa Aunt Vanessa alinipa za kutosha tu.. Sikuwa na shida nazo ila Mangi kama aliniroga nilipofika nyumbani nikatamani kwenda kwa Mangi kuchukua hizo pesa zingine Chausiku mimi.. Aunt Vanessa alikuwa anapenda sana kulala, alipoingia tu kulala nikatoka muda huo tayari Giza lilianza kuingia nikaenda kuifata iyo hela nyingine aliyoniahidi Mangi mchaga wa kibosho bila kujua hela ya Mangi haiendi bure.
PAKUA KULAYA SIMULIZI APP – ipo play store
Nilipofika Mangi alikuwa anahudumia watu ikabidi nikae pembeni kwanza. Alipomaliza akaniona Kama vile hakuamini Kama nimerudi.
“ Chausiku umerudi mtoto mzuri” , aliniongelesha Mangi muda huo nazitafuna kucha zangu sijui ndo aibu au vipi?
“ Ni.... nime.... nimeijia hela” , nilijikakamua chausiku Kama vile nilisahau chenji au nilimpa Mangi anitunzie kumbe wala ni damu yangu ya kupenda pesa tu dah!!! 
“ Aya zunguka huku Chausiku” , jamani mimi ujasiri niliutoa wapi mimi? eti nikazunguka kweli nikaingia mpaka dukani, yan duka la Mangi lilikuwa na chumba hapo hapo, nilipoingia tu Mangi akanishika mkono eti akanivutia chumbani nami sikusita nikaingia, jamani naliwa kijinga mimi leo!!! ??????
Basi Mangi akaniingiza chumbani akanikalisha kitandani Chau nikakaa.. nikisubiria hela ya Mangi,  Mangi akatoa noti mbili za elfu kumi kumi. Udenda ukanitoka sijui nakuwaje nikiona hela jamani.
“ Hela hizi hapa Chausiku ila kuzichukua mpaka uniruhusu nishike hizo nyonyo zako mtoto mzuri” , Mangi aliongea huku kanisogelea hilo neno la kushikana nyonyo sikuona shida mimi nilijua anashika tu ananipa hela naenda zangu.
“ Umekubali mtoto mzuri”, sikusema neno mimi nikainua kichwa nikakishusha kuashiria kwamba nimekubali.
Mangi akaingiza mkono kwenye blauzi yangu akaanza kuzishika nyonyo zangu ambazo kumbuka ndo niko darasa la Saba hapo nina miaka 14 tu!!!  yani bado mbichiiii ndo zinaanza kuchomoza!
Basi Mangi akaanza kuzishika jamani,  akaenda mbali zaidi eti akaomba azinyonye jamani hata sikukataa maana nilihisi raha Chausiku hadi nikafumba macho. Mangi akaendelea sasa sio kunyonya tu jamani mikono yake ikaanza kushika shika kiuno changu na wowowo langu ambalo ndio silaha aliyonipa mama, japo nilikuwa na miaka 14 ila huku nyuma si haba!
Utamu niliouskia jamani kwa kushikwa shikwa na Mangi sijui nisemeje nilihisi maji yakitoka kwenye uchi wangu, nikatamani aendelee kunishika tu jamani…..  Binti huyu anakuja kufanya hadi mapenzi ya kinyume… na mbwa wa mzungu… usikose kisa hiki Whatsapp +255 758 018 597


Post a Comment

0 Comments