Uchu wa baba (Riwaya) - Utamu 18+



Kwa majina naitwa Deborah, mimi ni binti mdogo wa miaka kumi na sita, nina ishi mimi na baba yangu pekee. Tulihama katika mji tuliokua tunakaa tukahamia sehemu ambayo nyumba hazipo karibu karibu, hivyo nyumba ya jirani unaweza ipata baada ya kutembea kama mita mia moja hivi. Sehemu hiyo watu walikua wachache , ni kamji kadogo sana.
Mara nyingi nyumbani hua nipo na baba wa kambo huyu kwakua mama aliachana na baba yangu mzazi na akawa na huyu mwingine mpaka sasa. siku zote hua nawaona wakiwa wanafanya mapenzi chumbani kwao au kubusiana sebuleni au nje ya nyumba, lakini sikua na mda nao.
Kipindi cha karibuni nilianza kua na hisia sana ya kumtaka mwanaumehii ni kutokana na umri wangu kuongezeka na chuchu zangu kujaa, kiasi kwamba, ikifika mida ya jioni hua najua mama na huyo baba wa kambo ni lazima watakua kitandani wanafanya mapenzi, hua natoka chumbani kwangu nikiwa na night dress bila chupi na kwenda hadi mlangoni kwao na kuwachungulia, hua namuona baba akimkunja sana mama na kumfanya haraka haraka sana, hua naanza kujishika uke wangu na kujisugua kisimi sana ili hamu iishe, lakini wapi, hua naacha na kwenda kujifunika kitandani ili hamu itulie.
Siku iliyofuata pia jioni nilienda kuwachungulia, hii sasa, niliona baba akimfanya mama kutokea nyuma yaani alikaa dogy, na niliuona uume wake mkubwa ukimfanya mama haraka haraka na huku akimshika matiti yake, nilitamani niwe mimi nafanyiwa vile, nikaanza kujishika tena uke wangu kwa uchu nikijiniingizia vidole, na kujikuta nikitoa miguno huku utamu anapata mama yangu lakini nikaacha na kwenda chumbani kwangu. Niliumia sana kwakua nilikua na hamu sana na sikua na boyfriend mitaa ile, basi nikaona cha kufanya nifanye kila liwezekanalo mpaka baba anitie na mimi.
Basi siku iliyofuata (siku ya kwanza), tulikua tunakula chakula, mama alikua amepika, nikataka kumfanya baba aone chakula kibaya, sasa nikafikiria chakufanya, nikawastua waangalie nje kuna mbwa mkubwa, ile wameinuka na kuchungulia, mimi nikaweka chumvi nyingi kwa chakula cha huyu baba wa kambo alafu nikatulia, wakaketi na kuendelea kula, ila baba aliona chumvi nyingi na kuacha chakula. lengo langu ni kwamba baba aanze kupoteza attention kwa mama na aniangalie mimi.
Siku ya pili, baba alikua akichezea laptop yake, na mama hakuwepo, nilitoka chumbani nikiwa na night dress, nikaenda mpaka kwake na kumkalia huku nikijifanya nachezea laptop yake, nilihisi uume wake ukinisukuma sukuma, nilifurahi nikaanza kujifanya kama nachezeza kutokana na nyimbo iliyokuwa inaimba kwenye laptop ya baba, dudu la baba lilizidi kusisimka nilihisi ugumu unaongezeka likinisukuma kwa nguvu zaidi, nilihisi raha sana na baba ali…
 Whatsapp +255 758 018 597 kupata full
Email - emanmic@yahoo.com

Post a Comment

0 Comments