Nisamehe Mama Tusa (Riwaya) - 18+ Utamu




Siku moja ilikuwa ni majira ya saa kumi mbili jioni.  Walezi wake wakiwa makazini huku beki tatu wao akiwa kachukua likizo ya wiki moja na kwenda Kondoa. Nakumbuka siku hiyo alikuwa katoka kuoga na moja kwa moja alikuja hadi kwangu akiwa kavaa kanga moja halafu yale maji hakuyapukuta hivyo aliifanya kanga yake kulowa kiasi fulani na kunatia mwilini hasa maeneo ya mgongoni hadi kwa Madiba, yaani bondeni.
“Prince nasikiaga harufu ya losheni yako ya cocoa butter clere, naomba na mimi nipakae.  Huwa naipenda sana, sema sina hela ya kununulia”. Alianza kuongea baada ya kuingia sebuleni kwangu.  Wakati huo mimi nilikuwa bado siamini kinachoendelea.
“Ahaaa, nikuletee hapa sebuleni au utaingia huko ndani upake mwenyewe? ”. Nikauliza.
“We endelea kucheki TV hapo, ngoja niingie labda nitaona na kingine cha kutumia”. Alinijibu na kugeukia mlango wa chumba changu na kusababisha nione ule mzigo aliuobeba kwa nyuma vizuri na kwa ufasaha. Na kwa kuwa ile kanga ilikuwa nyeupe na yale maji yaliilowanisha, niligundua kuwa kavaa chupi ya pinki.
“Mama weeee, huyu mtoto mbona anataka kuniletea kesi isiyo na maana? Hivi anataka kupaka mafuta kweli au anataka kunivuta nimtoboe”. Nilijiwazia kichwani baada ya kumuona kaingia chumbani.
“Sasa leo ni lazima alie. Maana kishaniona mimi bwege sana huyu, yeye wa kuniijia na kikanga mimi? ”. Nilizidi kuwaza huku nikiona kama kanishusha kwa alichokifanya.
Baada ya dakika kama kumi alitoka na kuanza kuniaga.
“Asante Prince, nishapaka”.
“Ok!Poa basi”. Nilimwambia kisha akakamata kitasa cha mlango wangu kwa ajili ya kuufungua.
“Stela”. Nilimuita.
“Abee”. Akaitika na kugeuka mzima mzima.
“Hiyo ni nini? ”. Nilimuuliza huku namuoneshea kwa kidole sehemu zake za nyuma.
“Kwani kuna nini? ”. Huku akiangalia pembeni kama anatafuta kitu.
“We uoni? Au? ”. Nikamuuliza
“Sioni, kwani kuna nini? ”. Alijibu huku akionesha kweli afahamu.
“Hicho ulichobeba nyuma chini ya mgongo wako”.
“Halafu wewe, mi sijui nilidhani nini”. Huku bado kasimama kunilekea mimi.
“Geuka basi nione tena”.
“Kwani na nini cha ajabu? ”. Huku ana tabasamu
“We geuka tu! Hiyo ndiyo fahari ya macho yangu kwako, sema hujui”. Huku anakula kucha wakati huo huo anatabasamu, aligeuka na kunipa mgongo hivyo kunifanya nione tena ule mzigo alioubeba.
“Nikwambie kitu? ”. Nilimuuliza wakati huo bado nilikuwa nimekaa kwenye kochi moja dogo, nikiwa mbali naye kama mita kumi hivi.
“Sema tu!”. Akanipa rungu Prince mie.
“Ipandishe hiyo kanga juu kidogo hadi na paja zako zionekane,  kidogo tu!”.  Acha kabisa.  Nyie acheni kabisa, mngeona nadhani sasa hivi mngekuwa mshabaka zamani hasa nyie wanaume.  Ila kwa Prince wala sikuwa na wasi, mi mjanja lakini bwege tu!.
Alipandisha ile kanga hadi ile sehemu kubwa ya mapaja yake ikaonekana. Hapo uchu ukanipanda lakini nikavumilia na kuomba kitu kingine.
“Stela, niombe ombi la mwisho? ”.
“Omba tu!”. Naomba nikushike.  Hapo akakaa kimya, na kwa sisi wazungu tunaamini kuwa “SILENCE MEANS YES”.  Basi nikanyanyuka na kumfuata pale alipo na kushika kalio lake moja na kulirusha kwa juu.  Nalo likakubali kurushika. Lilivyotua chini likawa linatikisika kama kitambi cha mtu anayekimbia riadha.
Alikuwa katulia wakati nafanya hivyo.  Nikazidi kuonesha ujanja wangu.  Nikakishika kiuno chake kwa nyuma, na kuanza kuupeleka mdomo wangu shingoni kwake.
Stela alikuwa ana kiuno laini sana, yaani kama kifaranga cha kuku jinsi alivyokuwa laini.
Nilipoanza kuupeleka mdomo wangu kwenye shingo yake, nikaanza pia kuamisha mikono yangu kwa kuipeleka kifuani pake ambapo nilikutana na vichuguu viwili vigumu gumu kiasi.  Nikawa naviminya vile vichuguu kwa mikono yangu miwili hadi pale niliporidhika.
Ule mdomo wangu ukawa tayari umeyakaribia maeneo ya shingoni.  Kabla sijaanza kuigusa ile shingo, nilianza kwa kuipumulia kwa pua yangu kitu kilichofanya aanze kuipinda pinda shingo yake na baadae alipoona anaweza kupiga kelele au kuumbuka, alichomoka mikononi mwangu na kufungua mlango na kutoka nje ya chumba changu.
“Ishi! Sasa huyu mtoto anaenda wapi sasa?  Hajui tayari mwenzake nishakufa hapa. Asije akasababisha nianze kupiga masta!!, ha ha haa, hiyo kitu haitokei”. Nilijikuta naongea peke yangu baada ya Stela kuondoka.
“Au atakuwa kamaindi nini?  Lakini mbona alikuwa haleti fujo wakati naangaika na mwili wake? ”.  Maswali yakizidi kumiminika kichwani.
“Aaah! Bwana eeh, atajua mwenyewe.  Hata akimaindi, mimi sijali.  Kwanza mimi ndiyo baba mwenye nyumba”. Nilikata shauri huku bado nikiwa pale pale nilipokuwa nimesimama mara ya mwisho na Stela.
“Mh! Ila mototo ana chuchu ngumu kudadeki. Dah! yaani kama kibuyu au kiboga kilichoanza kuota”. Nilijikuta nasifia huku natoa tabasamu.
“Sasa pale kiunoni, dah! Nilihisi kama nashika unga wa ngano.  Ila lile tako, ha ha haaaa kama nyanya masalu”.  Nilijikuta najisemea peke yangu kwa dakika kama tano huku nacheka kilichotokea muda mchache uliyopita.
Baada ya kuridhika na ile hali ya kuwa kichaa kwa kucheka cheka, niliamua kugeuka na kuanza kurudi pale nilipokuwa mwanzo.  Lakini kabla hata sijapiga hatua moja kwenda kwenye lile kochi, nilisikia mlango unafunguliwa bila hata hodi.  Nilipogeuka alikuwa ni Stela akiwa kavaa vile vile kanga yake, lakini safari hii aliingia na nguo kazishika mkononi.
“Prince naomba ninyooshe nguo zangu na kupulizia ile pafyumu yako.. Nini kitaendelea? Ukumbuke pia huyu binti ni BIKRA..
Tukutane whatsapp +255 758 018 597


Post a Comment

0 Comments