Mshawasha wa Tamu (Riwaya) - utamu 18+




Ooooooops huuuuu huuuuuuu, jamani baybeee usitoee aliendelea kusema binti huyo mara baada ya kupunguza spidi. Akawa kama amenichochea maana nilirudi spidi mara mbili ya ile ya mwanzo. Nikamshika kwa mikono yangu miwili kiunoni mwake na kumbetua juu kidogo. Kifua kikawa kama kimebinuka na shingo akiilaza kwa nyuma.
Hapo nikashika vizuri zile mbavu za kiuno na kuididimiza yote huko kwenye shimo lake. Nilimbana huku nikifanya kama napiga pushapu vile. Nilipiga za haraka haraka mpaka nikasikia akisema “ uyuuuuyuuuyuyuuyyuyuyuyuuuuuu babeeee toshaaaa toshaaaa utaniuaaaa. Oooooooops uhuuuuuu aliendelea kuugulia raha na karaha mara baaada ya kuichomoa na kumwagia pembeni.
Nikajifuta vizuri kisha nikavaa vizuri suruali yangu na kukimbila mbele. Nikawasha gari kisha nikaondoka zangu nakuelekea nyumbani. Nilendesha mpaka nikakaribia kabisa kufika nyumbani. Nilipunguza mwendo na kumwita Lisa Lisa hakuitika ndo kwanza alikuwa akijigeuza kuashiria alipitiwa na usingizi.
Mmmmh makubwa haya ina maana amelala au ni swaga zake tu niliwaza. Ilibidi nisimamishe na kumtingisha tingisha mpaka akaamka. Mmmm tumefika baybeee?  aluliza Lisa. Vaaa vizuri alafu njoo siti ya mbele nilimwambia ili tusije tukahisiwa vibaya hasa na mama mjomba. Wakati anashuka niliona kuna gari lilikuwa likija nyuma yetu.
Aliingia haraka haraka na tukaingia getini. Kuchelewa kufungua mlango kwa waliondani kulitufanya tufikiwe na gari ya nyuma. Ni dhairi walikuwa ni wale marafiki wa mjomba ndo wamemleta. Sasa tutamwambia mjomba tulichelewa wapi ni swali la kwanza nilimuuliza mara baada ya kuona akishuka na kuagana na marafiki zake. Hiyo kazi ndogo wewe niachie mimi alisema Lisa. Basi mlango ulifunguliwa na Lisa alishuka na kuongea na baba yeke. Mimi sikutaka mbwembwe kama kawaida yangu nilikimbilia bafuni kwenda kuoga. ****
Maisha yaliendelea katika jumba hilo la mjomba huku mapenzi ya wizi wizi yakiendelea baina yetu mimi na Lisa. Sa hivi mama mjomba alikuwa ni mpole sana maana mjomba alikuwa kama amechezwa na machale ikawa kila akisafiri anasafiri naye.
Walikuwa wakisafiri basi kwetu ni furahaa na naweza sema kwa kipindi hicho mapenzi yetu mimi na dada binamu yalinoga sana na hata utuambie nini ili kuwa ni ngumu sana kukuelewa. Wakati mwingine nilikuwa napata wakati mgumu sana kwa sababu Maurine naye alikuwa akinisumbua sana akitaka nitoroke hata siku moja niende kumpa dozi. Upenyo wa kufanya hivyo ulikuwa ni mdogo sana kwa sababu kila nikienda mjini nilikuwa nasindikizwa na Lisa.
Kuambatana huko kila mahali kulikoleza mapenzi yetu na kufanya niachane na mabinti wote ambao nilikuwa nishawapitia kwa mda huo mfupi. Sio Vailet sio Murine sio mama Juniour hata yule binti wa mapokezi siku ile ya fumanizi ambaye nilishaanza kuchati naye na kunitongoza kwa madai kuwa alivutiwa na mtarimbo wangu pale guest naye nilimpotezea na nilimblock kabisa ili kuepusha mzozo baina yangu mimi na Lisa.
Lisa aliniweka kiganjani maana simu yangu ilikuwa ni yake na ya kwake ni yangu. Aliruhusiwa kusoma sms na kukagua kila kitu alichotaka. Ikawa zikipigwa simu na wanawake ambaye yeye aliwaita mademu zake ananipa mimi nipokee hali ambayo ilikuwa ikiwakera sana. Nilijaribu kuwaelewesha kuwa ni vizuri wakatafuta wanaume kwa sababu Lisa sa hivi ameacha biashara hiyo ya usagaji na amebadilika na kuwa ni msicchana wa kawaida.
Wengine waliapa kunitafuta na kuniambia kuwa wanaimani kama nikiwaonjesha hata siku moja utamu wangu basi na wao wataacha uswagaji. Nilwaambia kwa utani kama wanataka kujua nini kilimtoa kanga manyonya basi wajaribu kwa kumuomba Lisa ruhusa.
Maisha yakaendelea huku mimi na Lisa tukiweka mikakati ya kuiba fedha na kukimbia kwenda mbali kabisa kuanza maisha yetu mapya. Lisa alisistiza kwamba anamvizia baba yake tu akikaa vizuri atachukua mamilion ya fedha ambapo yatatauwezesha kwenda mbali sana. Lisa alikuwa akichukizwa sana na tabia ya baba yake ya kuendelea kumtaka kimapenzi tena kwa kupitia njia haramu. Njia iliyoaalaniwa na Mungu tangu enzi za sodoma na gomora.
Siku moja tukiwa bado tunaendelea na mikakati hiyo walikuja marafiki zake wa kike wawili kumsalimia. Walikuwa ni mabinti wadogo na wenye mvuto wa hali ya juu. Na kwa bahati nzuri siku hiyo walikuta tupo mimi na Lisa tu kwa sababu wazazi wake walikuwa wamesafiri na Samia alikuwa amepata matatizo kidogo huko kwao hivyo ilimlazimu kwenda huko.
“Babee leo tumeamua tukufuate nyumbani maana tumeona umekuwa unaringa sana tangia umpate huyu Chriss” alisema binti huyo bila uwoga mara tu baada ya kukaa kwenye masofa.  “Na kweli unaringa sana na leo hatubanduki hapa mpaka utupe haki yetu au uturuhusu na sisi tumuonje huyo Chriss wako aliongea binti mwingine bila woga.
Kweli ya leo kali niliwaza na kujinyanua pale kwenye sofa na kwenda zangu chumbani nia nikiwa niwaachie uwanja waendelee na stori zao za ufirauni. Niliingia zangu chumbani na kujibwaga kitandani kisha kuwasha TV nikaendelea kuangalia. Niliangalia huku nikifikiria kama mipango ya kumwibia mjomba hela na kutoroka ni sahihii au ni bora kusubiri tu hiyo kazi aliyonitafutia.
Nilikuwa kwenye mawazo mazito sana na hapo nikaamua kumpigia mama yangu simu na kuongea naye. Niliongea naye kwa kirefu sana na nilimuambia namtumia pesa kama milioni mbili nilizoziweka kama hela niliyokuwa napewa na mjomba kila mwisho wa mwezi.
Nilimwambia afanyie kamradi kidogo katakachomuwezesha kujipatia riziki yeye na kuboresha maisha yake. Alifurahi sana mama yangu na nilifanya hivyo sa hiyo hiyo kupitia akaunti yake ya mpesa. Wakati namamlizana na mama yangu mara nilisikia mlangoo wa chumba cha pili ukifunguiliwa. Mlango ulifunguliwa huku ukiambatana na vicheko vya wale wadada niliowaacha pale sebuleni.
Nikajua tayari dada binamu anaenda kuwapa mautamu. Nikaseama leo sikubali kama akifanaya ule mchezo aliokuwa akimfanyia beki tatu basi ndo utakuwa mwisho wa mapenzi yetu. Maana mchezo ule sio mzuri anawaharibu wenzake na kufanya kabisa wawachukie wanaume.
Wakati nawaza hayo mlango wangu ulifunguliwa na alikuwa ni Lisa.  “Babee samahani sana kwa hichi ninachotaka kufanya maana tumekubalina niwaage na leo ndo itakuwa mwisho wa mapenzi yetu. Alisema Lisa huku akifungua kabati na kuchukua ule uume wa bandia na yale mafuta ya mesaji.
Mimi ukifanya huo upuuzi wenu kuanzia leo mimi na wewe basi nilimuambia kwa hasira.  “Jamani dear usinifanyie hiyo ebu njoo kwanza unisaidie mmoja maana mwenyewe sitaweza alisema Lisa bila aibu yoyote”. Nilishindwa kuelewa nikamsaidie nini huyu binti.
Whatsapp +255 758 018 597
Akaninyanyua kwa nguvu na kuanza kunivuta. Nikaamua kunyanyuka na kwenda huko alipokuwa anataka tuende.
Mungu wangu nikiwa tu mlangoni nilikaribishwa na miguno ya mahaba waliyokuwa wakitoa mabintii hao.
Nilishindwa kujizuia ilibidi niangalie jinsi walivyokuwa wakipeana raha. Sasa si unaona wapo wawili wewe nisaidie mmjoa alisema Lisa na kuzidi kunichanganya.  Wakati nashangaa akanitupia kondomu ishara kuwa nivae. Sikuamini kuwa eti mpenzi wako anaweza kukuruhusu ufanye mapenzi na mwanamke mwingine wakati yeye yupo hapo.
Macho yalizidi kuniganda kwa dada yule mwenye makalio manene makubwa kama ya mchina. Alikuwa amefura huku akiwa ma michirizi ya unene kwenye makalio hayo michirizi iliyonifanya nipagawe. Nilimuona dada Lisa akimchukua yule mwembamba na kumwambia wewe ndo sa hizi yangu. Akaanza kum…Whatsapp - +255 758 018 597
DARASA LA ENGLISH COURSE WHATSAPP
Nafahamu wewe ni msomaji mzuri wa simulizi zetu nap engine upo nje ya Dar na unataka kusoma nasi English Course kupitia Whatsapp unatuamini sana, zaidi tumependa kukuletea huduma ya ENGLISH COURSE kwa njia ya online na uso kwa uso kama upo Dar es Salaam. +255 758 018 597


Post a Comment

0 Comments