Mama Mdogo Mtamu (Riwaya) - Utamu 18+




Iddy ndio jina nililopewa na wazazi wangu na kwetu tulizaliwa wawili mimi pekee wa kiume na mdogo wangu wa kike anaeitwa Joan. Nikiwa na miaka 15 mama yangu alifariki sitaki kueleza sana uchungu niliyopata kwani sitaki kukumbuka siku hii ata kidogo. Tulibaki na baba ambapo tuliishi vizuri na baada ya mwaka mmoja akaoa mke mwingine. Mke wa baba hakuwa mkubwa alikuwa msichana tu wa wastani. Mwanzoni alitulea vizuri lakini baada ya muda kupita alianza kututesa hasa mimi mpaka wakati mwingine alikuwa ananisingizia kwa baba huwa namchungulia wakati anaoga nashukuru baba alikuwa anapuuza maneno ya mkewe ingawa alikuwa ananikanya niache tabia hiyo ambayo sikuwa nayo ata kidogo. Siku moja wakati tunakula chakula cha usiku baba alituambia anataka kuongea na sisi hivyo baada ya kula mtu asiondoke mezani. 
wote tulipomaliza kula baba alituambia anasafiri kikazi kwa muda wa mwezi mmoja akanisisitiza niwaangalie mama na mdogo wangu kwani mimi pekee ndio mtoto wa kiume. Nilimwitikia baba kila mmoja akaelekea chumbani kwake mezani tukawaacha mama mdogo na baba peke yao. 
Baada ya baba kusafiri mateso yaliongezeka mara dufu mama mdogo alikuwa ananitesa sana mimi kila anachoniambia nikawa nafanya, kwa kuwa nilikuwa kidato cha tatu niliona nivumilie nimalize shule alafu nitoroke pale nyumbani. 
Wiki moja toka baba asafiri nakumbuka siku hiyo ilikuwa jumamosi baada ya chakula cha usiku nilienda chumbani kwangu nikamuacha mdogo wangu joan na mama mdogo wanaangalia tamthilia kwenye t.v. 
Wakati usingizi unaanza kunipitia nilimsikia Joan akilalamika .. 
"mama mimi siwezi" "huwezi nini Joan njoo nikuoneshe utafurahi si unaona baba yako hayupo"? 
"mi siwezi ukinigusa na kidole panauma naomba nisamehe" 
"nikusamehe kwani nakuchapa jamani.. haya basi wewe niguse si unaona mimi ninavyofanya ulimi wangu..mmmh mmh" "haaa..ooh ma mdogo apo naskia raha"" 
Niliskiliza maongezi yale lakini sikuyaelewa nikatoka kwa kunyata ambapo niligundua sauti ile inatokea kwenye chumba cha Joan. Nilisogea mpaka mlangoni na baada ya kuchungulia kupitia kwenye tundu la ufunguo nilimwona Joan akiwa amelala kwa mgongo na mama alikuwa anamnyonya sehemu za siri uku anapapa vichuchu vya mdogo wangu yule. Kwa staili waliyokuwa wamekaa sikuweza kuona kibwenye cha Joan lakini cha mama mdogo niliweza kukiona kwani alikuwa amepiga magoti kichwa kipo katikati ya mapaja ya Joan makalio yameangalia mlangoni wakati huo Joan alikuwa amefumba macho anasema anaskia raha. Baada ya muda mama mdogo na yeye alilala akamwambia Joan afanye kama alivyomfanyia. Joan alipeleka mdomo wake taratibu kwenye utam wa mama mdogo akaikaribia lakini hakuilamba..
"nini sasa nyonya au lamba hicho kitu kama kibamia apo juu Joan" "hapana mimi naogopa" 
mbona mimi nimekulamba sijaogopa?" kabla Joan hajajibu mama mdogo alimshika kichwa akawa anamlazimishia amnyonye sehem zake za siri. Joan alianza kulia hasira zikanipanda nikajisahau kuwa pale napiga chabo kwa sauti nikasema.. "Joan mng'atee" wote walishtuka baada ya kusikia sauti yangu na mimi nikagundua kuwa nimetoa sauti wakati nilikuwa nachungulia haraka nikarudi chumbani kwangu uku siamini nilichokishughudia. Wakati nawaza nilichokiona kama ni kweli au ndoto nili msikia mama mdogo akija chumbani kwangu uku anasema.. "we mshenzi ndio unaingilia starehe za watu ngoja nije uning'ate sasa nione" 
Kama kawaida ni whatsapp +255 758 018 597

Post a Comment

1 Comments

Karibu sana, tuma ujumbe whatsapp +255 758 018 597 kujipatia simulizi zetu

Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)